• Khuyến mãi: Sử dụng 3 loại Banner cùng lúc, Quý khách hàng sẽ được miễn phí VIP Post.
volamchinhtong
gametruyenky

[ Yugioh Archetypes - Các Tộc Bài Yugioh ] Noble Kinght - Câu Chuyện Hiệp Sĩ - Phần 3

Chào mọi người,

Sau một thời gian ấp ủ ước mơ xây dựng một hệ sinh thái Yugioh kể từ sau bài viết về Dueling Book. Các bạn có thể xem lại bài viết ở link sau https://www.gametruyenky.com/game/lets-duel-dueling-book-khi-duel-vi-dam-me.305/

Trong bài viết trước chúng ta đã tìm hiểu về các thành viên của Hội Hiệp Sĩ Bàn Tròn, các bạn có thể xem lại bài viết phần 1 và phần 2 ở link sau https://www.gametruyenky.com/game/y...-noble-kinght-cau-chuyen-hiep-si-phan-1.9721/https://www.gametruyenky.com/game/y...-noble-kinght-cau-chuyen-hiep-si-phan-2.9887/

Chia tay Anh Quốc cổ kính, nay chúng ta cùng đến với anh hàng xóm nhiều duyên nợ, Nước Pháp hào hoa và tráng lệ, nơi cũng có các huyền thoại của riêng mình.

Trường Ca Roland, một trong những tác phẩm lớn nhất còn sót lại trong văn học lịch sử Pháp.

Và bắt đầu thôi nào,

Các Thành Viên,

Infernoble Knight Emperor Charles – Hoàng Đế Charlemagne

Hoàng Đế Charlemagne hoặc Charles Đại đế (tiếng Latinh: Carolus Magnus; tiếng Đức: Karl der Große), thuộc triều đại Carolingian, là Vua nước Pháp từ năm 768. Hoàng Đế Charlemagne đã thành công trong việc thống nhất phần lớn Tây và Trung Âu và là vị hoàng đế đầu tiên được công nhận cai trị từ Tây Âu sau khi Đế quốc Tây La Mã sụp đổ khoảng ba thế kỷ trước đó. Nhà nước mà Hoàng Đế Charlemagne thành lập là Đế chế Carolingian. Hoàng Đế Charlemagne còn được gọi là "Cha của Châu Âu" (Pater Europae), vì ông đã thống nhất hầu hết Tây Âu kể từ thời kỳ Hậu La Mã. Triều đại của ông đã thúc đẩy thời kỳ Phục hưng Carolingian. Ông mất do một căn bệnh phổi truyền nhiễm và đã được an tang trong Nhà thờ Aachen, ở thủ đô Aachen.

B1 Emperor Charlemagne - Infernoble Knight Emperor Charles.png

1 Tuner + 1+ non-Tuner monsters
If an Equip Card becomes equipped to a monster on the field, even during the Damage Step: You can destroy 1 card on the field. During the End Phase: You can equip 1 Equip Spell from your hand or GY to this card, then you can equip 1 FIRE Warrior monster from your Deck to this card as an Equip Spell that gives it 500 ATK. You can only use each effect of "Infernoble Knight Emperor Charles" once per turn.

Vietsub:
Khi 1 lá bài trang bị trở thành trang bị cho 1 quái thú trên sân, ngay cả trong bước tính toán thiệt hại, phá hủy 1 lá bài trên sân.
Trong Quá Trình Kết Thúc, trang bị 1 ma pháp trang bị từ tay hoặc mộ bài cho quái thú, sau đó trang bị 1 quái thú Warrior hệ Fire từ bộ bài cho lá bài này, tăng 500 điểm ATK.
Mỗi hiệu ứng của "Infernoble Knight Emperor Charles" chỉ có thể được sử dụng mỗi lượt một lần.

Infernoble Knight - Roland – Thống Đốc Roland

Thống Đốc Roland (tiếng Pháp cổ: Hrōþiland; Tiếng Latinh: Hruodlandus hoặc Rotholandus; tiếng Ý: Orlando hoặc Rolando) là một nhà lãnh đạo quân sự người Pháp dưới thời Hoàng Đế Charlemagne. Ông là thống đốc quân sự của Breton March, chịu trách nhiệm bảo vệ biên giới của Nước Pháp chống lại Quân Anh. Chứng thực lịch sử duy nhất của ông là trong tác phẩm Vita Karoli Magni của tác giả Einhard, trong đó ghi rằng ông là đã hy sinh trong trận chiến bởi quân Basques ở Iberia ở đèo Roncevaux.

B1 Roland - Infernoble Knight - Roland.png

(Quick Effect): You can target 1 face-up monster you control; equip this card from your hand to that target as an Equip Spell that gives that card 500 ATK. During the End Phase, if this card is in the GY because it was sent there this turn: You can add 1 FIRE Warrior monster, except "Infernoble Knight - Roland", or 1 Equip Spell from your Deck to your hand. You can only use each effect of "Infernoble Knight - Roland" once per turn.

Vietsub:
Hiệu ứng nhanh: chỉ định 1 quái thú trên sân, trang bị lá bài này cho quái thú đó như là một ma pháp trang bị, tăng thêm 500 điểm ATK.
Ở Giai Đoạn Kết Thúc, nếu lá bài này đang ở trong mộ bài do được gửi vào mộ bài trong cùng lượt, thêm 1 quái thú Warrior hệ Fire, ngoại trừ "Infernoble Knight - Roland", hoặc 1 lá bài trang bị từ bộ bài lên tay.
Mỗi hiệu ứng của "Infernoble Knight - Roland" chỉ được sử dụng mỗi lượt một lần.

Infernoble Knight Captain Roland – Thống Đốc Roland

B1 Roland - Infernoble Knight Captain Roland.png

1 Tuner + 1+ non-Tuner monsters
If this card is Synchro Summoned: You can activate this effect; during the End Phase of this turn, send 1 Equip Spell from your Deck to the GY, then add 1 Warrior monster from your Deck to your hand. During the Main Phase, if this card is in your GY (Quick Effect): You can target 1 Warrior monster you control; equip this card to that monster you control as an Equip Spell that gives it 500 ATK. You can only use each effect of "Infernoble Knight Captain Roland" once per turn.

Vietsub:
1 quái thú Tuner + 1 hoặc hơn quái thú non-Tuner
Khi quái thú được triệu hồi Synchro, có thể kích hoạt hiệu ứng sau: Trong Giai Đoạn Kết Thúc, gửi 1 lá bài ma pháp trang bị từ bộ bài xuống mộ bài, sau đó thêm 1 quái thú từ bộ bài lên tay.
Trong Giai Đoạn Chính, nếu quái thú này đang ở trong mộ bài, có thể kích hoạt hiệu ứng sau: chỉ định 1 quái thú hệ Warrior trên sân, trang bị lá bài này cho quái thú đó như là 1 ma pháp trang bị, tăng 500 điểm ATK.
Mỗi hiệu ứng của "Infernoble Knight Captain Roland" chỉ được sử dụng mỗi lượt một lần.

Infernoble Knight Oliver – Hiệp Sĩ Oliver

Hiệp Sĩ Oliver (tiếng Ý: Uliviero hoặc Oliviero), đôi khi được gọi là Olivier de Vienne hoặc Olivier de Gennes, là một hiệp sĩ huyền thoại trong sử thi Pháp, Trường Ca Roland. Theo truyền thuyết, ông là người bạn thân nhất, là người cố vấn, người bạn tâm giao và là anh rể của Thống Đốc Roland. Ông hy sinh cùng với Thống Đốc Roland trong trận chiến ở đèo Roncevaux. Một số nhà phê bình văn học đã liên kết tên của ông với cây ô liu, một biểu tượng sự khôn ngoan trong Kinh thánh.

B1 - Oliver - Infernoble Knight Oliver.png

While this card is an Equip Card, your opponent cannot target the equipped monster with card effects. You can only use each of the following effects of "Infernoble Knight Oliver" once per turn. You can send 1 FIRE Warrior monster or 1 Equip Spell from your hand or face-up field to the GY; Special Summon this card from your hand as a Level 1 monster. If this card is in your GY: You can target 1 Warrior monster you control; equip this card to that monster you control.

Vietsub:
Khi lá bài này được sử dụng như một ma pháp trang bị, đối thủ không thể chỉ định quái thú được trang bị với các hiệu ứng bài.
Mỗi hiệu ứng của "Infernoble Knight Oliver" chỉ được sử dụng mỗi lượt một lần.
Gửi 1 quái thú Warrior hệ Fire hoặc 1 ma pháp trang bị từ tay hoặc trên sân vào mộ bài, triệu hồi đặc biệt lá bài này từ trên tay với Level 1.
Nếu lá bài này ở trong mộ bài, chỉ định 1 quái thú hệ Warrior trên sân, trang bị bá bài này cho quái thú đó.

Infernoble Knight Captain Oliver – Hiệp Sĩ Oliver

B1 - Oliver - Infernoble Knight Captain Oliver.png

1 Tuner + 1+ non-Tuner monsters
When this card declares an attack while equipped: You can target 1 face-up card on the field; destroy it. During your Main Phase, except the turn this card was sent to the GY: You can target 1 Warrior monster you control; Special Summon this card from your GY as a Tuner, and if you do, equip that monster you control to this card as an Equip Spell that gives it 500 ATK. You can only use this effect of "Infernoble Knight Captain Oliver" once per turn.

Vietsub:
1 quái thú Tuner + 1 hoặc hơn quái thú non-Tuner
Khi quái thú này phát động tấn công trong khi được trang bị ma pháp trang bị, chỉ định 1 quái thú trên sân, phá hủy quái thú ấy.
Trong Giai Đoạn Chính, ngoại trừ trong lượt lá bài này được gửi vào mộ bài, chỉ định 1 quái thú Warrior trên sân, triệu hồi đặc biệt lá bài này như là một quái thú Tunner, trang bị quái thú ấy cho lá bài này như là một ma pháp trang bị, tăng 500 điểm ATK.
Mỗi hiệu ứng của "Infernoble Knight Captain Oliver" chỉ được sử dụng mỗi lượt một lần.

Infernoble Knight Astolfo – Hiêp Sĩ Astolfo

Hiệp Sĩ Astolfo (còn được viết là Astolpho hoặc Estous hoặc Estouls) là một nhân vật hư cấu trong Matter of France, một trong những hiệp sĩ của Charlemagne. Ông là con trai của Otto, Vua nước Anh, và là anh em họ với Orlando và Rinaldo, và là hậu duệ của anh hùng huyền thoại Charles Martel. Hiệp Sĩ Astolfo được miêu tả sở hữu nhiều trang bị ma thuật khác nhau. Cây thương ma thuật có thể hạ gục đối thủ khỏi ngựa của họ chỉ với một cú chạm nhẹ nhất. Cuốn sách ma thuật chứa những câu thần chú có khả năng phá vỡ bất kỳ bùa mê nào. Chiếc tù và ma thuật có tiếng nổ lớn đến mức khiến tất cả kẻ thù phải khiếp sợ bỏ chạy. Con ngựa thần kỳ tên Rabicano được tạo ra từ bão và lửa, ăn không khí và bước đi nhẹ nhàng đến mức không để lại dấu chân trên cát, và khi chạy hết tốc lực nó có thể chạy nhanh hơn cả một mũi tên.

B1 Astolfo - Infernoble Knight Astolfo.png

You can banish 1 FIRE Warrior monster from your hand or GY; Special Summon this card from your hand, then you can make this card's Level become the Level of that banished monster. You can banish this card from your GY; Special Summon this banished card during your second Standby Phase after this effect's activation, then you can Special Summon 1 of your FIRE Warrior monsters that is banished or in your GY. You can only use each effect of "Infernoble Knight Astolfo" once per Duel.

Vietsub:
Loại bỏ 1 quái thú Warrior hệ Fire từ trên tay hoặc mộ bài, triệu hồi đặc biệt lá bài này từ tay, sau đó Level của quái thú này sẽ bằng Level của quái thú bị loại bỏ.
Loại bỏ lá bài này từ mộ bài, triệu hồi đặc biệt lá bài này trong mỗi Giai Đoạn Chuẩn Bị sau khi kích hoạt hiệu ứng này, sau đó triệu hồi đặc biệt 1 quái thú Warrior hệ Fire đã bị loại bỏ hoặc còn trong mộ bài.
Mỗi hiệu ứng của "Infernoble Knight Astolfo" chỉ được sử dụng mỗi trận Duel một lần.
Vâng một hiệu ứng mà cả Engsub và Vietsub đều say xẩm luôn.

Infernoble Knight Ogier – Hiệp Sĩ Ogier the Dane

Hiệp Sĩ Ogier the Dane (tiếng Pháp: Ogier le Danois, Ogier de Danemarche; tiếng Đan Mạch: Holger Danske) là hiệp sĩ huyền thoại của Đế Chế Charlemagne. Ông từng lấy được thanh kiếm Cortain và con ngựa Broiefort qua các cuộc đấu tay đôi. Sau này, Ông trở thành một kẻ nổi loạn chính nghĩa và giao tranh với Hoàng Đế Charlemagne trong nhiều năm. Họ chỉ hòa giải sau khi đất nước bị tấn công bởi quân Saracen.

B1 Ogier the Dane - Infernoble Knight Ogier.png

While this card is an Equip Card, the equipped monster cannot be destroyed by card effects. You can only use each of the following effects of "Infernoble Knight Ogier" once per turn. If this card is Normal or Special Summoned: You can send 1 "Noble Arms" card, or 1 FIRE Warrior monster except "Infernoble Knight Ogier", from your Deck to the GY. If this card is in your GY: You can target 1 Warrior monster you control; equip this card to that monster you control.

Vietsub:
Khi lá bài này được sử dụng như 1 ma pháp trang bị, quái thú được trang bị ko bị phá hủy bởi hiệu ứng bài.
Mỗi hiệu ứng của "Infernoble Knight Ogier" chỉ được sử dụng mỗi lượt một lần.
Khi quái thú được triệu hồi thông thường hoặc triệu hồi đặc biệt, gửi 1 ma pháp trang bị "Noble Arms" hoặc 1 quái thú Warrior hệ Fire ngoại trừ "Infernoble Knight Ogier" từ bộ bài vào mộ bài.
Khi quái thú này ở trong mộ bài, chỉ định 1 quái thú Warrior trên sân, trang bị lá bài này cho quái thú đó.

Infernoble Knight Maugis – Pháp Sư Maugris

Maugris hay Maugis là một trong những anh hùng trong các câu chuyện huyền thoại về Hoàng Đế Charlemagne. Maugis là anh em họ với Hiệp Sĩ Renaud de Montauban. Ông được tiên nữ Oriande nuôi dưỡng và trở thành một thầy bùa vĩ đại. Ông đã giành được con ngựa thần kỳ Bayard và thanh kiếm Froberge mà sau này đã tặng hết cho Hiệp Sĩ Renaud. Phiên bản lâu đời nhất còn tồn tại về Maugris là tác phẩm Quatre Fils Aymon có niên đại từ cuối thế kỷ 12. Kể về câu chuyện của bốn người con trai của Công tước Aymon (Renaud de Montauban, Guichard, Allard và Richardet), cùng với Pháp Sư Maugris, cùng các cuộc phiêu lưu và các cuộc nổi dậy của họ chống lại hoàng đế Charlemagne.

B1 Maugris - Infernoble Knight Maugis.png

While this card is an Equip Card, the equipped monster cannot be destroyed by battle. You can only use each of the following effects of "Infernoble Knight Maugis" once per turn. If this card is sent to the GY: You can shuffle into the Deck, 3 of your other FIRE Warrior monsters and/or "Noble Arms" cards that are banished or in your GY; draw 1 card. If this card is in your GY: You can target 1 Warrior monster you control; equip this card to that monster you control.

Vietsub:
Trong khi lá bài này được sử dụng như một trang bị, quái thú được trang bị không thể bị tiêu diệt trong chiến đấu.
Mỗi hiệu ứng của "Infernoble Knight Maugis" chỉ được sử dụng mỗi lượt một lần.
Nếu là bài này được đưa vào mộ bài, xào lại vào bộ bài, 3 trong số các quái thú Warrior hệ Fire và/hoặc lá bài trang bị "Noble Arms" đã bị loại bỏ hoặc đang ở trong mộ bài, sau đó rút 1 lá.
Nếu lá bài này đang ở trong mộ bài, chỉ định 1 quái thú trên sân, trang bị lá bài này cho quái thú ấy.

Infernoble Knight – Renaud – Hiệp Sĩ Renaud de Montauban

Hiệp Sĩ Renaud de Montauban (còn được viết là Renaut, Renault, tiếng Ý: Rinaldo di Montalbano, tiếng Hà Lan: Reinout van Montalba) là một anh hùng và là một hiệp sĩ huyền thoại xuất hiện trong bài hát cổ Pháp vào thế kỷ 12 tên là Bốn Người Con Trai Của Aymon. Bốn người con trai của Công tước Aymon là Renaud, Richard, Alard và Guiscard, và người anh họ là pháp sư Maugris. Phiên bản cổ nhất còn tồn tại trong tác phẩm cổ Quatre Fils Aymon có niên đại từ cuối thế kỷ 12. Câu chuyện kể về Renaud và ba người anh em của mình chạy trốn khỏi triều đình Charlemagne sau khi Renaud giết một trong những cháu trai của Charlemagne (Bertolai) trong một cuộc ẩu đả. Các cuộc chiến nổ ra và kéo dài sau đó, Hoàng Đế Charlemagne giành phần thắng và yêu cầu các điều khoản. Bốn anh em được ân xá với điều kiện Renaud phải đến Thánh địa trong cuộc Thập Tự Chinh, và con ngựa ma thuật Bayard của họ, phải cõng cả bốn anh em trên lưng, đến đầu hàng Hoàng Đế Charlemagne. Con ngựa thần bị ra lệnh xử tử nhưng sau đó trốn thoát và sống mãi mãi trong rừng sâu. Sau khi tham gia các cuộc Thập Tự Chinh, Hiệp Sĩ Renaud trở thành người xây dựng các nhà thờ và đã bị sát hại bởi những người lao động khổ sai phẫn uất.

B1 Renaud de Montauban - Infernoble Knight - Renaud.png

If you control a FIRE Warrior monster, you can Special Summon this card (from your hand). If Summoned this way, treat this card as a Tuner. You can only Special Summon "Infernoble Knight - Renaud" once per turn this way. If this card is Special Summoned: You can target 1 of your FIRE Warrior monsters, or 1 of your Equip Spells, that is banished or in your GY, except "Infernoble Knight - Renaud"; add it to your hand. You can only use this effect of "Infernoble Knight - Renaud" once per turn.

Vietsub:
Nếu đang có quái thú Warrior hệ Fire trên sân, có thể triệu hồi đặc biệt quái thú này từ tay. Nếu được triệu hồi theo phương pháp này, quái thú này được xem như là quái thú Tuner. Chỉ được triệu hồi đặc biệt "Infernoble Knight - Renaud" bằng phương pháp này mỗi lượt một lần.
Khi quái thú này được triệu hồi đặc biệt, chỉ định 1 quái thú Warrior hệ Fire hoặc 1 ma pháp trang bị, đã bị loại bỏ hoặc ở trong mộ bài, ngoại trừ "Infernoble Knight - Renaud", thêm nó lên tay. Hiệu ứng này chỉ được sử dụng mỗi lượt một lần.

Các lá bài Phép / Bẫy

Horn of Olifant – Chiếc Tù Và Olifant

Chiếc tù và của Thống Đốc Roland, được ông mang theo khi phục vụ trong quân đội của Hoàng Đế Charlemagne. Khi họ bị phục kích trong trận chiến trên đèo Roncevaux, Oliver yêu cầu Roland sử dụng nó để kêu gọi viện trợ, nhưng ông từ chối và trận chiến đã thất bại sau đó. Ông cố gắng phá hủy tù và Olifant cùng với thanh kiếm Durendal của mình, không để chúng rơi vào tay kẻ thù. Cuối cùng, Roland quyết định thổi tù và, nhưng âm thanh của nó đã làm vỡ thái dương của ông và ông đã hy sinh ngay sau đó.

B2 Olifant - Horn of Olifant.png

Activate 1 of these effects;
● Banish 1 Equip Spell you control or in your GY, then you can destroy 1 card on the field.
● Destroy 1 "Roland" monster you control, then Special Summon in Defense Position up to 3 FIRE Warrior monsters from your Deck, whose total Levels equal 9, but their effects are negated, also, until the end of your next turn after this effect resolves, you cannot Special Summon monsters, except Warrior monsters.
You can only activate 1 "Horn of Olifant" per turn.

Vietsub:
Kích hoạt 1 trong các hiệu ứng sau:
● Loại bỏ 1 lá bài ma pháp trang bị trên sân hoặc trong mộ bài, sau đó phá hủy 1 lá bài trên sân.
● Phá hủy 1 quái thú "Roland", sau đó triệu hồi đặc biệt ở thế phòng thủ tối đa 3 quái thú Warrior hệ Fire từ bộ bài, sao cho tổng Level bằng 9, nhưng các hiệu ứng bị vô hiệu hóa, và cho đến cuối của lượt tiếp theo sau khi hiệu ứng này được sử dụng, không thể triệu hồi đặc biệt, ngoại trừ quái thú Warrior.
Chỉ được kích hoạt 1 lá bài "Horn of Olifant" mỗi lượt.

Các Vũ Khí Trang Bị Noble Arms,

Infernoble Arms – Joyeuse – Thanh Gươm Joyeuse của Hoàng Đế Charlemagne

B3 Joyeuse - Infernoble Arms - Joyeuse.png

While this card is equipped to a monster: You can target 1 FIRE Warrior monster in your GY; add it to your hand, then destroy this card. If this card is sent to the GY because the equipped monster is sent to the GY: You can Special Summon 1 FIRE Warrior monster from your hand. You can only use 1 "Infernoble Arms - Joyeuse" effect per turn, and only once that turn.

Vietsub:
Khi lá bài này đang được trang bị cho quái thú, chỉ định 1 quái thú Warrior hệ Fire trong mộ bài, thêm nó lên tay, sau đó phá hủy lá bài này.
Nếu là bài này được đưa vào mộ bài cùng với quái thú trang bị, triệu hồi đặc biệt 1 quái thú Warrior hệ Fire từ tay.
Chỉ được sử dụng một hiệu ứng của "Infernoble Arms - Joyeuse" trong mỗi lượt, vài chỉ một lần trong lượt đó.

Infernoble Arms – Durendal – Thanh Gươm Durendal của Thống Đốc Roland

B3 Durendal - Infernoble Arms - Durendal.png

While this card is equipped to a monster: You can add 1 Level 5 or lower FIRE Warrior monster from your Deck to your hand, then destroy this card. If this card is sent to the GY because the equipped monster is sent to the GY: You can target 1 Level 5 or lower FIRE Warrior monster in your GY; Special Summon it, also you cannot Special Summon monsters for the rest of the turn, except Warrior monsters. You can only use 1 "Infernoble Arms - Durendal" effect per turn, and only once that turn.

Vietsub:
Khi lá bài này đang được trang bị cho quái thú, thêm 1 quái thú Warrior hệ Fire Level 5 hoặc thấp hơn từ bộ bài lên tay, sau đó phá hủy lá bài này.
Nếu lá bài này được gửi vào mộ bài cùng với quái thú trang bị, chỉ định 1 quái thú Warrior hệ Fire Level 5 hoặc thấp hơn trong mộ bài, triệu hồi đặc biệt quái thú ấy, và sau đó không thể triệu hồi đặc biệt trong phần còn lại cảu lượt, ngoại trừ quái thú Warrior.
Chỉ được sử dụng một hiệu ứng của "Infernoble Arms - Durendal" trong mỗi lượt, vài chỉ một lần trong lượt đó.

Infernoble Arms – Hauteclere – Thanh Gươm Hauteclere của Hiệp Sĩ Oliver

B3 Hauteclere - Infernoble Arms - Hauteclere.png

While this card is equipped to a monster: You can target 1 face-up monster you control; this turn, you cannot declare attacks, except with that monster, also it gains the ability this turn to make a second attack during each Battle Phase, then destroy this card. If this card is sent to the GY because the equipped monster is sent to the GY: You can target 1 face-up monster on the field; destroy it. You can only use 1 "Infernoble Arms - Hauteclere" effect per turn, and only once that turn.

Vietsub:
Khi lá bài này được trang bị cho quái thú, chỉ định một quái thú trên sân, ngay trong lượt đó, không thể phát động tấn công ngoại trừ đối với quái thú ấy, và quái thú ấy được tấn công 2 lần trong Giai Đoạn Chiến Đấu, sau đó phá hủy lá bài này.
Nếu lá bài này được đưa vào mộ bài cùng với quái thú trang bị, chỉ định 1 quái thú trên sân, phá hủy quái thú ấy.
Chỉ được sử dụng một hiệu ứng của "Infernoble Arms - Hauteclere" trong mỗi lượt, vài chỉ một lần trong lượt đó.

Như vậy, trong bài biết này, hy vọng các độc giả sẽ có một góc nhìn khác hơn về thế giới Yugioh, với những gì mà hệ thống đấu bài Yugioh luôn phát triển trong những năm qua.

Hệ thống Yugioh luôn cho ra mắt những tộc bài mới, những chiến thuật mới, những phương pháp triệu hồi mới nhưng không hề quên những bước đi mang tính nâng cấp đối với các tộc bài đã ra mắt trước đó, thậm chí với các tộc bài từ những năm sơ khai đầu tiên.

Hãy cùng nhau khám phá và chiến đấu nào.

LET’S DUEL !!!
 
Bên trên